นอนถูกท่า หน้าไม่แก่!!

Last updated: 4 ส.ค. 2559  |  4689 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นอนถูกท่า หน้าไม่แก่!!

สาวๆคะ ลองสังเกตุหน้าเราตอนตื่นดูนะคะ มันบอกได้ว่า สาวๆเป็นคนที่นอนท่ายากแค่ไหนอะนะคะ ยากมากก็หน้ายับมากหน่อย ส่งผลโดยตรงกับริ้วรอย ผิวเหี่ยวก่อนวัยนะคะสาวๆ น่ากลัวใช่ไหมหละ

วันนี้ เราต้องรู้ไว้นะคะสาวๆ นอนถูกท่า หน้าไม่แก่!!


นอนคว่ำ

ใครชอบนอนท่านี้เป็นประจำบ้าง ยกมือขึ้น? ให้รู้ไว้เลยนะคะ นอนคว่ำ เป็นท่านอนที่ทำร้ายผิวมากที่สุด ก็หน้าเราถูกบีบอัด ซุกรวมอยู่กับหมอนบ้าง ผ้าห่มบ้าง ขนาดหมอนมันยังยับเลย แล้วนับอะไรกับผิวหน้าอันบอบบางของเรา นานเข้า ท่านอนคว่ำ จะเป็นท่าที่ทำให้ริ้วรอบถามหาสาวๆได้เร็วที่สุด หน้าแก่ ก็งานนี้ โซ!! เลี่ยงคะ!! เทคนิคคือให้นอนหงาย แล้วหาหมอนข้างมาแนบด้านข้าง ทั้ง2ข้าง เป็นการบังคับ ไม่ให้เราเผลอนอนคว่ำได้ง่ายๆ ไงหละคะสาวๆ จะได้ไม่ต้องมีของแถม อย่างโรคปวดกล้ามเนื้อคอไปอีก ตายๆๆ เปลี่ยนท่านอนด่วนคะสาวๆ


นอนตะแคง

การนอนตะแคง อาจพาริ้วรอย ความยับมาช้ากว่าหน่อย ย้ำว่า หน่อยเดียว แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นท่านอนที่ดีนะคะ เพราะในที่สุด เราก็เอาหน้าไปซุก ทับ บีบ อัด กับหมอนอยู่ดี ครีมๆอะไรที่ทาไป ก็ให้เลอะหมอนไปซะ แต่!! ถ้าต้องเลือกจริงๆ แนะนำว่านอนตะแคงขวา จะดีกว่า เพราะร่างกายเราจะไม่กดทับหัวใจ ทำให้หัวใจทำงานสะดวกกว่า เลือดไหลเวียนดี ส่งผลระยะยาว ให้สุขภาพดีกว่าด้วยนะคะสาวๆ ไม่ได้จริงๆ ก็เลือกตะแคงขวานะคะ จำไปใช้ได้เลยค้าา


นอนหงาย

นางคือนางเอกของเรื่องนี้ ใช่คะ ท่านอนที่ดีที่สุด คือการ นอนหงาย เพราะใบหน้าเราก็ไม่ถูกบีดอัดให้มีริ้วรอยมากวนใจ ไม่ต้องห่วงว่าจะทำหน้าแก่ก่อนวัยกันเลยค้าา นอนหงายทำให้ตื่นมาหน้าตาสดใส ครีมที่โบกลงไปก็ได้ทำงานเต็มที่ ไม่เลอะหมอน ผิวก็ได้รับออกซิเจนตอนเรานอน ทำให้นาง fresh ได้อีกนะคร้าาา

ทราบแล้วเปลี่ยน เคล็ดลับดีๆ ยืดอายุผิวได้อีก อย่ามองข้ามกันเชียวนะคร้าาา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้