5 Tips เด็ด!! สู้หน้าฝน ผิวใส ไกลสิว!!

Last updated: 26 ก.ค. 2559  |  2811 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 Tips เด็ด!! สู้หน้าฝน ผิวใส ไกลสิว!!

คุณคะคุณคะ ใครว่าหน้าร้อน สิวบุกมากสุด?!!

หน้าฝน นี่หละคะ!! ตัวแม่เลย ก็อากาศที่ทั้งร้อนผสมความชื้นมากกว่าปรกติถึง 2 เท่า!! ทำให้ไขมันสะสมบนใบหน้าเรามากกว่าปรกติ ใครเพลียจนจิตตก ฟังทางนี้

5 Tips เด็ด!! สู้หน้าฝน ผิวใส ไกลสิว 

เคล็ดลับไม่เด็ด มานาไม่พูด!! เคล็ดลับปังๆอีกตามเคย


1.  ล้างหน้า ทันที หลังเจอฝน

ไม่ว่าจะเป็นฝนหยดเล็ก หยดน้อย หรือฝนกระหน่ำซ้ำเติม ยังไงก็ต้องล้างหน้าทันที เท่านั้นคะ ก็เชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวเนี๊ยะ มันเลิฟอากาศชื้นๆเป็นที่สุด แถมถ้ามันได้ปะทะกับฝุ่นละออง หรือเชื้อโรคเข้าไปอีก มันจะเพิ่มพลังทวีคูณ สิวบุกซิจะ รอไร!! ล้างหน้าด้วยคลีนซิ่งที่ไม่มีแอลกอฮอล์นะคะสาวๆ แต่ต้องทันทีนะคะ แค่นี้ก็เอาอยู่แล้ว


2.  No Oil based

ทุกเครื่องสำอางค์ หรือสกินแคร์ Water based โลดดด ต้องไม่มีส่วนผสมของน้ำมันนะคะสาวๆ ยิ่งถ้าเป็นแบบ Non-comedogenic ที่ทำให้อุดตันได้ด้วย จะเลิศสุดคะ ไกลสิวแน่นอน ฟันธง!!


3.  กันแดดรัวๆ

คุณคะๆ ใช่ว่าฝนตก ฟ้ามืด แล้วจะไม่มีแสง UV มาทำร้ายผิวนะคะ นางอยู่กันครบทีมคะ ณ จุดๆนี้ นางยังคงทำหน้าที่ กระตุ้นต่อมไขมันให้ผลิตน้ำมันออกมามาก และทำให้ต่อมขนอักเสบได้อีก โซ!! กันแดด ห้ามขาด แต่ต้องเนื้อบางเบาด้วยนะคะสาวๆ อารมณ์ทาแล้วเบา ซึมเข้าผิวไปเลยยิ่งดีคะ


4.  สครับหน้า วนไปคะ

ทำไมต้องสครับด้วยหละ ก็ผิวที่ถูกทำร้าย จะกลายเป็นเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว ถ้าไม่สครับออก นางจะยังอยู่บนผิวหน้าเรา ทำให้หน้าหมองคล้ำ รอยแดง รอยดำต่างๆ ก็ไม่ยอมจางลง แต่เดี๋ยวก่อน!! เลือกสครับแบบอ่อนโยนนะคะสาวๆ ผิวจะได้ผลัดออกอย่างอ่อนโยนคร้าา


5.  มาส์กหน้า ด้วยสารสกัดธรรมชาติ

ก็การมาส์กหน้า เป็นทางลัดความสวยใช่ไหมหละคะสาวๆ โดยเฉพาะมาส์กที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ เพราะมั่นใจได้ว่าไม่แพ้แน่นอน หาแบบช่วยซ่อมแซม ฟื้นฟู บำรุงล้ำลึกได้จริง จะปังมากคะสาวๆ ผิวขาวใส ไกลสิว จะไปไหนเสีย

รู้แล้วเริ่มได้!! หน้าใส ไกลสิวง่ายๆ แบบฉบับมานา จัดไป!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้